Dầu bơm hút chân không Robinair 13203 (12 bình/thùng)


  • Nhà sản xuất: Robinair / USA (Mỹ)
  • Mã sản phẩm: Robinair 13203
  • Số lượng sản phẩm trong kho: Vẫn còn hàng

  • 6.000.000đ
  • Giá chưa VAT: 6.000.000đ

Xu hướng tìm kiếm: dầu bơm chân không Robinair 13203, dầu bơm chân không, dầu Robinair 13203, dầu bôi trơn bơm hút chân không robinair usa mỹ rob-13203, Robinair 13203, rob-13203, 13203 robinair, dầu bơm hút chân không cao cấp robinair usa mỹ rob-13203, mua dầu bơm hút chân không cao cấp robinair usa mỹ ở đâu, công ty cung cấp dầu bớm hút chân không cao cấp robinair usa mỹ rob-13203, công ty đại lý robinair usa mỹ ở việt nam, dầu bơm hút chân không cao cấp robinair mỹ, dầu bơm chân không cao cấp mỹ, dầu hút chân không cao cấp robinair usa mỹ, dầu bơm máy hút chân không, dầu bơm hút chân không robinair, dầu máy hút chân không, dầu máy bơm hút chân không robinair, dầu bơm hút chân không robinair, dầu chân không robinair, dầu máy chân không robinair, dầu chân không, dầu bơm chân không, dầu bơm hút chân không, dầu máy bơm hút chân không, dầu bơm hút chân không mỹ, dầu bơm hút chân không usa, dầu bơm chân không mỹ, dầu bơm chân không usa, rob-13203, robinair 13203, 13203 robinair, 13203, dầu bơm hút chân không robinair usa mỹ, robinair việt nam, robinair-vietnam, tneco, công ty cung cấp dầu bơm hút chân không robinair, công ty bán dầu bơm hút chân không robinair, công ty cung cấp dầu bơm hút chân không tphcm, thiết bị sửa chữa ô tô tneco, công ty tneco

Dầu bơm chân không 13203 cao cấp của Robinair mang đến cho bơm dầu của bạn hoạt động êm ái, trơn tru và mát hơn.

Robinair 13203 tăng hiệu quả làm việc của bơm dầu, giúp làm việc liên tục và thời gian làm việc lâu hơn.

Nói đến dầu bơm hút chân không của Robinair Mỹ, ai ai cũng đồng ý một điều là dầu bơm cao cấp và chất lượng vượt trội so với các hãng khác. Dầu bơm chẳng những tăng hiệu suất của bơm mà còn làm tăng tuổi thọ của bơm chân không.

Một khi dầu này có trong bơm, nó làm mát bơm thủy lực khi hoạt động. Điều này rất quan trong khi bơm hoạt động nhiều giờ liền. Dầu máy tạo chân không này có khả năng tản nhiệt tốt và nhanh, giúp bơm luôn mát và giữ nhiệt độ làm việc ổn định khi chạy ở tốc độ vòng quay lớn. Bảo vệ bơm không bị cháy.

Dầu bơm chân không Rob-13203 có khả năng khử không khí cực tốt khi bị rò rỉ. Không để tạo bọt trong bơm mà luôn luôn môi trường chất lỏng trong đầu bơm.

Những ưu điểm khi sử dụng dầu bơm chân không Robinair 13203

  • Động cơ máy bơm luôn được làm mát
  • Tuổi thọ bơm kéo dài
  • Chống ăn mòn cơ cấu bơm
  • Đạt hiệu suất cao
  • Giảm ma sát, giảm tiếng ồn

Tại sao bạn nên dùng dầu bơm chân không ROB-13203 của Robinair – Mỹ

Đây là lý do: Dầu của Robinair được thiết kế để duy trì độ nhớt tối đa ở nhiệt độ cao và để cải thiện khởi động khi thời tiết lạnh. Các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm chứng minh rằng dầu Robinair ổn định nhiệt hơn so với các thương hiệu hàng đầu khác, điều đó có nghĩa là nó không bị phá vỡ do nhiệt trong một thời gian dài hơn. Dầu Robinair có độ ẩm thấp hơn các loại dầu khác, nhờ quy trình đóng gói và xử lý đặc biệt. Độ ẩm làm giảm độ tinh khiết của dầu, làm loãng và giảm khả năng của máy bơm để đạt được độ chân không sâu.

Dầu bơm chân không cao cấp Robinair là một sản phẩm độc đáo, là sự pha trộn độc quyền của các loại gốc dầu tinh chế cao, cung cấp một công thức nhớt và ổn định vượt trội. Phù hợp cho tất cả các máy bơm chân không. Bởi vì chất lượng chân không, hiệu suất bơm liên quan trực tiếp đến chất lượng dầu bơm. Để kết quả tốt nhất, thay dầu bơm chân không sau mỗi lần hút chân không.

Dầu bơm hút chân không khi nào nên thay mới?

Thông thường tuổi thọ của dầu bôi trơn sử dụng cho bơm hút chân không theo tiêu chuẩn của các nhà sản xuất khuyến cáo nên thay dầu sau 500-700 tiếng đồng hồ hoạt động. Trong trường hợp nếu không thay, tính đặc trưng của dầu sẽ mất đi dẫn tới hiện tượng tụt áp suất, hiệu quả làm việc kém, về lâu dài có thể gây hỏng cánh gạt composite, lọc tách dầu và các van 1 chiều trong buồng bơm.

Thông tin về dầu bôi trơn bơm hút chân không Robinair USA 13203

Model: 13203

Xuất xứ: Robinair/ Mỹ

Dung tích: 946 ml

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt

Sản phẩm liên quan